Hotline: 1900299926
   -   
Email: japanpaint86@gmail.com

Chọn màu sơn nhà hợp mệnh phong thủy rất quan trọng cho gia chủ

Chọn màu sơn nhà hợp mệnh phong thủy rất quan trọng cho gia chủ, bởi nó không riêng gì thẩm mỹ mà còn mang lại sức khỏe, may mắn, tài lộc cho gia chủ trong công việc và cuộc sống.

Hướng dẫn gia chủ chọn màu sơn phù hợp với phong thủy:

Trong tử vi phong thủy màu sắc hình thành nên các trường nguồn năng lượng luôn tác động đến môi trường tự nhiên nhà ở và cá nhân con người, giúp thăng bằng hài hòa năng lượng âm dương, thông qua đó phát huy những điều thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ thiên nhiên môi trường đến cuộc đời của người sử dụng. Màu sắc luôn có sự ảnh hưởng trực tiếp và nhanh gọn nhất đến thị giác và cảm nhận của người sử dụng hoặc buổi đầu khám phá khoảng không gian sống.

Khi xây dựng hoặc tôn tạo căn nhà, việc chọn màu sắc cho khoảng không gian sống là ưu tiên hàng đầu, kế đến là công năng sử dụng.

Việc chọn màu sắc cho căn nhà của họ phù hợp với tử vi phong thủy sẽ hướng tới một môi trường sống hòa giải, cân bằng và tạo cảm xúc thoải mái cho từng gia đình. Với vai trò là 1 nhà tư vấn về sắc tố, Chúng tôi gợi ý một số ít giải pháp màu sắc cho khoảng trống nội thất bên trong nhà tại theo các nguyên tắc cơ bản của tử vi phong thủy.

Chúng tôi tin rằng rất có thể sử dụng sức mạnh biến đổi của màu sắc để cải thiện và tiếp thêm sinh lực cho từng ngôi nhà, mỗi tổ ấm. Trong thời điểm này, gia chủ sử dụng sắc tố cực kỳ đa dạng thể hiện tính cách riêng của họ.

Bảng màu sắc theo mệnh: 


Bảng tra mạng theo năm sinh (12 tuổi đến 60 tuổi):

Chia sẻ